Open Innovation

ข่าวประชาสัมพันธ์

Open Innovation Fasttrack ภาคใต้ ครั้งที่ 1/2566

10 ธันวาคม 2565
Open Innovation Fasttrack ภาคใต้ ครั้งที่ 1/2566
Open Innovation Fasttrack ภาคใต้ ครั้งที่ 1/2566

          NIA ฝ่ายนวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจ ร่วมกับเครือข่ายนวัตกรรมแบบเปิด อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (PSUSP) และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรวิชัย วิทยาเขตสงขลา (RUTS) จัดกิจกรรม “Open Innovation Fast Track ภาคใต้” เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้และเพิ่มศักยภาพความเป็นผู้ประกอบการภาคใต้ด้วยธุรกิจนวัตกรรม เมื่อวันที่ 7-8 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุมศรีวิศว คณะวิศวกรรมศามตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลา และในรูปแบบออนไลน์ (Zoom)

           ภายในกิจกรรม มีการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Business Model Canvas” “Innovation Management และ แนวทางการต่อยอดงานวิจัยสู่เชิงพาณิชย์” และ “เทคนิคการนำเสนอ Pitching” ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสและเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการในการยื่นขอรับทุนสนับสนุนนวัตกรรมแบบเปิดภาคใต้ ตลอดจนสามารถนำไปต่อยอดการวางแผนในการพัฒนานวัตกรรมและดำเนินธุรกิจได้ในอนาคต ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ คณาจารย์และนักวิจัย จากในพื้นที่ภาคใต้ เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 70 ราย

        ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมดังกล่าวจะมีการเตรียมความพร้อมและคัดเลือกผู้ประกอบการ ในการพัฒนาข้อเสนอโครงการเพื่อขอรับทุนสนับสนุน Open Innovation ในลำดับถัดไป

#NIA #OpenInnovation #Startup #PSUSP #RUTS #OpenInnovationRoadShow
#OpenInnovationFasttrack
#OpenInnovation102 #สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ


 


สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.)
องค์กรหลักในการเสริมสร้างระบบนวัตกรรมแห่งชาติเพื่อเพิ่มคุณค่าที่ยั่งยืน

ที่อยู่: 73/2 ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

Copyright © National Innovation Agency (NIA) 2019 All rights reserved.